Điều khoản sử dụng dịch vụ Vbee AIVoice

Sửa đổi lần cuối: 26/06/2025

Chào mừng Quý khách hàng đã truy cập website https://vbee.vn/ và ứng dụng Chuyển đổi văn bản thành giọng nói Vbee AIVoice (Sau đây gọi tắt là “Dịch vụ”) của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu Vbee (Sau đây gọi tắt là “Công ty Vbee” hoặc “Vbee”).

Bằng việc truy cập và/hoặc tạo tài khoản sử dụng Dịch vụ tại website https://vbee.ai/, https://vbee.vn/ hoặc ứng dụng Vbee AIVoice (Sau đây gọi tắt là “Hệ thống Dịch vụ”), Quý khách hàng xác nhận đã chấp nhận và đồng ý với các điều khoản, điều kiện và chính sách sử dụng Dịch vụ của Công ty Vbee được quy định dưới đây.

Nếu Quý khách hàng không đồng ý với các điều khoản, điều kiện và chính sách này, vui lòng không truy cập và/hoặc sử dụng Dịch vụ tại Hệ thống Dịch vụ của Vbee.

ĐIỀU 1. MỘT SỐ KHÁI NIỆM

1.1. Dữ liệu cá nhân:Là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Trong đó:

  • Dữ liệu đầu vào: Là dữ liệu, thông tin mà Khách hàng cung cấp hoặc truyền vào Hệ thống Dịch vụ của Công ty Vbee. Dữ liệu đầu vào bao gồm nhưng không giới hạn văn bản, bản thu âm giọng nói/mẫu dữ liệu giọng nói gốc, hoặc bất kỳ nội dung nào khác mà Khách hàng cung cấp để sử dụng Dịch vụ.

  • Dữ liệu đầu ra: Là âm thanh, nội dung được tạo ra trên Hệ thống Dịch vụ của Công ty Vbee, dựa trên Dữ liệu đầu vào mà Khách hàng cung cấp. Một số Dịch vụ cho phép Khách hàng tải xuống Dữ liệu đầu ra và sử dụng Dữ liệu đầu ra này bên ngoài Hệ thống Dịch vụ. Việc Khách hàng sử dụng Dịch vụ, bao gồm việc cung cấp Dữ liệu đầu vào và sử dụng Dữ liệu đầu ra, đều phải tuân theo các chính sách của Vbee (bao gồm nhưng không giới hạn Điều khoản sử dụng Dịch vụ và Chính sách bảo mật).

1.2. Chủ thể dữ liệu: Là cá nhân được Dữ liệu cá nhân phản ánh.

1.3. Bên kiểm soát Dữ liệu cá nhân (Sau đây gọi tắt là “Bên kiểm soát”): Là tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện xử lý Dữ liệu cá nhân.

1.4. Bên xử lý Dữ liệu cá nhân (Sau đây gọi tắt là “Bên xử lý”): Là tổ chức, cá nhân thực hiện việc xử lý dữ liệu thay mặt cho Bên kiểm soát, thông qua một hợp đồng hoặc thỏa thuận với Bên kiểm soát.

1.5. Bên kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân (Sau đây gọi tắt là “Bên kiểm soát và xử lý”): Là tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý Dữ liệu cá nhân.

1.6. Bên thứ ba: Là tổ chức, cá nhân ngoài Chủ thể dữ liệu, Bên kiểm soát dữ liệu, Bên xử lý dữ liệu, Bên kiểm soát và xử lý dữ liệu được phép xử lý dữ liệu cá nhân.

1.7. Xử lý Dữ liệu cá nhân: Bao gồm không giới hạn các hành động như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.

1.8. Trong Điều khoản sử dụng dịch vụ, tùy từng ngữ cảnh:

- Dữ liệu của cá nhân được hiểu là dữ liệu của của bất kỳ Chủ thể dữ liệu nào mà Công ty Vbee có được từ khách hàng. Dữ liệu cá nhân có thể là:

(i) Dữ liệu cá nhân của chính khách hàng; và/ hoặc

(ii) Dữ liệu cá nhân của các Chủ thể khác mà khách hàng đã thu thập một cách hợp pháp và được phép chuyển giao, cung cấp cho Công ty Vbee để Công ty Vbee thực hiện các công việc được nêu trong (các) Hợp đồng giữa Công ty Vbee và khách hàng (nếu có) hoặc các công việc trong phạm vi cung cấp Dịch vụ của Công ty Vbee.

- Khách hàng có thể là:

(i) Chủ thể dữ liệu; và/ hoặc

(ii) Bên kiểm soát dữ liệu (trong trường hợp khách hàng thực hiện việc cung cấp Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cho Công ty Vbee); và/ hoặc

(iii) Bên kiểm soát và xử lý dữ liệu (trong trường hợp khách hàng thực hiện việc cung cấp Dữ liệu cá nhân và trực tiếp thực hiện Dịch vụ của Công ty Vbee).

- Công ty Vbee có thể là:

(i) Bên xử lý Dữ liệu cá nhân hoặc Bên thứ ba được phép xử lý Dữ liệu cá nhân (trong trường hợp Công ty Vbee tiếp nhận Dữ liệu cá nhân từ khách hàng và được khách hàng ủy quyền thực hiện Dịch vụ); hoặc

(ii) Chỉ là đơn vị cung cấp công cụ hỗ trợ, không tham gia vào quá trình kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân (trong trường hợp khách hàng trực tiếp thực hiện Dịch vụ);

ĐIỀU 2. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA VBEE

2.1. Vbee không thu thập Dữ liệu cá nhân của khách hàng, ngoại trừ các thông tin cần thiết để khách hàng có thể tạo tài khoản và sử dụng Dịch vụ trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee. Vbee cam kết không sử dụng Dữ liệu cá nhân của khách hàng nếu không được sự cho phép của khách hàng. Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ chỉ được sử dụng với mục đích liên quan đến việc thực hiện Dịch vụ và các mục đích hợp lệ và cần thiết khác theo quy định tại Chính sách bảo mật của Vbee Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ không được chia sẻ hoặc cung cấp cho bất kỳ bên thứ ba nào khác, ngoại trừ những mở rộng cần thiết để khách hàng có thể sử dụng Dịch vụ theo quy định tại Chính sách bảo mật của Vbee hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. Nếu khách hàng gửi phản hồi, đề xuất hoặc ý tưởng về Dịch vụ cho Vbee, Vbee có thể coi các thông tin, nội dung này là thông tin không bảo mật và Vbee có toàn quyền sử dụng các thông tin, nội dung này cho bất kỳ mục đích nào mà không cần báo trước hoặc trả phí cho khách hàng.

2.2. Trong trường hợp khách hàng không phải là Chủ thể dữ liệu, Vbee được quyền yêu cầu khách hàng cam kết, đảm bảo và cung cấp các văn bản, chứng từ chứng minh sự đồng ý và cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu cho Bên kiểm soát, Bên xử lý và/hoặc Bên thứ ba bất kỳ phát sinh trong quá trình thực hiện Dịch vụ trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee

2.3. Vbee được quyền yêu cầu khách hàng cam kết, đảm bảo và cung cấp các văn bản, chứng từ chứng minh về bản quyền tác giả, quyền sở hữu trí tuệ và các quyền hợp pháp khác liên quan đến Dữ liệu đầu vào mà khách hàng cung cấp và Dữ liệu đầu ra mà khách hàng tạo ra trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee trong trường hợp có các tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại với bên thứ ba bất kỳ.

2.4. Dịch vụ mà Vbee cung cấp chỉ là công cụ hỗ trợ, Vbee không tham gia trực tiếp vào quá trình kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân, trừ trường hợp được khách hàng ủy quyền thực hiện Dịch vụ. Do đó, Vbee được miễn trừ mọi trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý phát sinh từ Dữ liệu đầu vào và Dữ liệu đầu ra của khách hàng. Mọi thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh, mọi khiếu nại từ bên thứ ba liên quan, mọi hành vi lạm dụng, giả mạo hoặc sử dụng trái phép Dữ liệu đầu ra, khách hàng phải tự chịu hoàn toàn trách nhiệm giải quyết tranh chấp và bồi thường thiệt hại cho các bên bị ảnh hưởng.

2.5. Vbee không hỗ trợ và cam kết về việc lưu trữ Dữ liệu đầu ra mà khách hàng tạo ra trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee, ngoại trừ thời gian lưu trữ quy định trong từng gói Dịch vụ mà khách hàng sử dụng, cũng như không hỗ trợ bất kỳ đường dẫn liên kết nào phục vụ cho mục đích chia sẻ Dữ liệu đầu ra mà khách hàng tạo ra. Khách hàng chủ động tải Dữ liệu đầu ra về thiết bị lưu trữ của mình.

2.6. Vbee được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến bất kỳ tổn thất, thất thoát, chi phí có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp mà khách hàng gặp phải do virus, hành động phá hoại trực tiếp hay gián tiếp của hệ thống máy tính khác, đường truyền dẫn của máy tính hoặc kết nối mạng không đảm bảo mà khách hàng sử dụng.

2.7. Vbee không có nghĩa vụ kiểm duyệt tất cả Dữ liệu đầu vào và Dữ liệu đầu ra của khách hàng nhưng Vbee được quyền sử dụng các giải pháp/công cụ/phần mềm/hệ thống cảnh báo, chọn lọc và dự đoán thông tin để quản lý, phát hiện và ngăn chặn tối đa các nội dung và hành vi bị cấm theo quy định tại Phụ lục 02 kèm theo Điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc các nội dung vi phạm pháp luật khác mà khách hàng cung cấp và tạo ra trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee.

2.8. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Vbee và/hoặc các bên thứ ba khác, trong trường hợp Vbee phát hiện khách hàng có dấu hiệu vi phạm quy định tại Điều khoản sử dụng Dịch vụ, Chính sách bảo mật của Vbee và các quy định khác của pháp luật, Vbee có quyền áp dụng các chế tài xử lý vi phạm theo quy định tại Điều 2 Phụ lục 02 kèm theo Điều khoản sử dụng Dịch vụ này.

2.9. Vbee cam kết thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn và bảo mật phù hợp để bảo vệ Dữ liệu cá nhân của Chủ thể dữ liệu, theo Chính sách bảo mật của Vbee và phù hợp với quy định của Pháp luật có liên quan.

ĐIỀU 3. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG

3.1. Khách hàng cam kết và đảm bảo tuân thủ các quy định chung:

3.1.1. Khách hàng cam kết có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và từ đủ 16 tuổi trở lên. Trong trường hợp Khách hàng là trẻ em dưới 16 tuổi, khách hàng phải được sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ để sử dụng Dịch vụ.

3.1.2. Dịch vụ chỉ được cung cấp và sử dụng trên website vbee.vn và/hoặc ứng dụng Vbee AIVoice của Vbee. Để sử dụng Dịch vụ, khách hàng cần có tài khoản đăng nhập hợp lệ, được khởi tạo theo đúng quy định của Vbee. Khách hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm về mọi hoạt động, hành vi được thực hiện thông qua tài khoản Dịch vụ trong quá trình sử dụng Dịch vụ. Trường hợp có bất kỳ tổn thất, thiệt hại nào phát sinh do khách hàng bị lộ thông tin tài khoản và/hoặc mật khẩu mà không phải lỗi do Vbee, Vbee được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan.

3.1.3. Để tránh trường hợp bị mất hoặc bị can thiệp vào tài khoản Dịch vụ ngoài ý muốn, khách hàng cam kết không tiết lộ (bất kể là vô tình hay hữu ý) thông tin về tài khoản, mật khẩu dùng để đăng nhập vào Hệ thống Dịch vụ của Vbee cho bất kỳ bên nào khác, kể cả những người thân thích của khách hàng; đồng thời áp dụng các biện pháp hợp lý nhằm bảo mật tài khoản Dịch vụ. Trong bất kỳ trường hợp nào, khách hàng nhận thấy hay nghi ngờ tài khoản Dịch vụ của mình bị đăng nhập trái phép hoặc nghi ngờ mật khẩu bị lộ, khách hàng có thể (i) ngay lập tức thay đổi mật khẩu và/hoặc (ii) thông báo cho Vbee và thực hiện các thủ tục cần thiết, tạm khóa tài khoản nhằm giảm thiểu các thiệt hại cho khách hàng.

3.1.4. Khách hàng cam kết tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan tới nội dung và thông tin cung cấp trên mạng Internet.

3.1.5. Dữ liệu đầu vào và Dữ liệu đầu ra thuộc quyền sở hữu của khách hàng, khách hàng cam kết chịu trách nhiệm về toàn bộ Dữ liệu đầu vào và mục đích sử dụng của Dữ liệu đầu ra theo đúng quy định tại Phụ lục 02 kèm theo Điều khoản sử dụng Dịch vụ này. Trong trường hợp Dữ liệu đầu vào và mục đích sử dụng Dữ liệu đầu ra của Khách hàng vi phạm pháp luật hoặc bị tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại về quyền sở hữu trí tuệ và/hoặc các quyền hợp pháp khác bởi bất kỳ bên thứ ba nào thì khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm giải quyết và chịu mọi chi phí, thiệt hại hay bất kỳ khoản tiền nào phát sinh từ việc tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại nêu trên. Đồng thời, giữ cho Vbee không bị ảnh hưởng và được miễn trừ mọi nghĩa vụ phát sinh (nếu có).

3.1.6. Khách hàng cấp phép cho Vbee sử dụng Dữ liệu đầu vào và Dữ liệu đầu ra của khách hàng cho các mục đích cung cấp Dịch vụ, cải tiến, phát triển sản phẩm và các mục đích hợp lý, cần thiết khác theo đúng quy định tại Chính sách bảo mật của Vbee.

3.2. Khách hàng cam kết và đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân

3.2.1. Khách hàng cam kết tuân thủ các nguyên tắc bảo vệ Dữ liệu cá nhân trong quá trình thực hiện Dịch vụ trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee. Đồng thời, bảo đảm có đủ văn bản, chứng từ chứng minh sự tuân thủ của mình khi được Vbee và/hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

3.2.2. Trong trường hợp khách hàng không phải là Chủ thể dữ liệu, khách hàng cam kết đã thông báo đến Chủ thể dữ liệu và được Chủ thể dữ liệu đồng ý và cho phép khách hàng và/hoặc bên thứ ba có liên quan được quyền xử lý Dữ liệu cá nhân. Khách hàng không được cung cấp Dữ liệu đầu vào và sử dụng Dữ liệu đầu ra nếu không có đầy đủ quyền đối với các dữ liệu này. Khách hàng cam kết rằng các dữ liệu này không vi phạm bất kỳ quyền hợp pháp của bên thứ ba nào khác.

3.2.3. Khách hàng cam kết và đảm bảo rằng các hướng dẫn và hành động của khách hàng đối với Dữ liệu cá nhân, bao gồm cả việc chỉ định Công ty Vbee là Bên xử lý (nếu có), đã được ủy quyền bởi Chủ thể dữ liệu. Công ty Vbee sẽ không bắt buộc phải tuân thủ hoặc tuân theo hướng dẫn của khách hàng nếu những hướng dẫn đó vi phạm quy định về xử lý Dữ liệu cá nhân của pháp luật liên quan.

3.2.4. Khách hàng cần thông báo, cập nhật cho Vbee các thay đổi liên quan đến Dữ liệu cá nhân mà khách hàng đã chuyển giao cho Vbee (nếu có), dưới bất kỳ hình thức nào bao gồm nhưng không hạn chế bởi tin nhắn, email, fax, văn bản, thoại, và các phương tiện điện tử khác ngay sau khi được Chủ thể dữ liệu cập nhật, nếu việc cập nhật là cần thiết để phục vụ mục đích thực hiện Dịch vụ.

3.2.5. Khách hàng cần thông báo đến Vbee về việc ngừng hoặc hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân ngay sau khi nhận được yêu cầu từ Chủ thể dữ liệu, trong trường hợp Vbee là bên trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia vào quá trình xử lý Dữ liệu cá nhân. Khách hàng đảm bảo việc rút lại sự đồng ý của Chủ thể dữ liệu không làm ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý Dữ liệu cá nhân mà các bên đã thực hiện trước đó. Mọi thông tin, dữ liệu có được từ việc xử lý Dữ liệu cá nhân trước đó, Bên xử lý không buộc phải chấm dứt việc sử dụng và/hoặc phải xóa/hoàn trả lại cho Chủ thể dữ liệu, trừ trường hợp được pháp luật quy định và trong phạm vi khả năng của Bên xử lý có thể đáp ứng được, sau khi có yêu cầu hợp lý từ Chủ thể dữ liệu.

3.2.6. Trường hợp khách hàng bị Chủ thể dữ liệu khiếu nại, tố cáo, khởi kiện và/hoặc yêu cầu bồi thường thiệt hại liên quan đến Dữ liệu cá nhân do lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm và giải quyết vấn đề bằng chi phí của mình, đồng thời, giữ cho Vbee không bị ảnh hưởng và được miễn trừ mọi nghĩa vụ phát sinh (nếu có), trừ trường hợp việc khiếu nại, tố cáo, khởi kiện và/hoặc yêu cầu bồi thường thiệt hại của Chủ thể dữ liệu được khách hàng chứng minh do lỗi của Vbee.

ĐIỀU 4. BẢN QUYỀN VÀ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ

4.1. Vbee là chủ sở hữu hợp pháp của website https://vbee.ai/, https://vbee.vn/, ứng dụng Vbee AIVoice, công nghệ phát triển và nhãn hiệu Vbee AI và Vbee AIVoice. Tuyên bố các quyền Sở hữu trí tuệ của Vbee đối với các đối tượng thể hiện trên các website/ứng dụng này và tất cả nội dung của website/ứng dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các văn bản, thiết kế, đồ họa, giao diện, hình ảnh, mã code, nhãn hiệu, tên thương mại, mẫu logo công ty hoặc sản phẩm... đều thuộc bản quyền của Vbee hoặc bên thứ ba cấp phép cho Vbee và được bảo hộ theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam và các văn bản liên quan. Không có bất cứ điều/khoản/điểm/mục/câu chữ nào trên các website/ứng dụng này hoặc trong Điều khoản sử dụng dịch vụ này có nội dung hoặc mang hàm ý chuyển giao quyền sở hữu công nghệ, nhãn hiệu giải pháp nêu trên hoặc nội dung trên các website/ứng dụng này cho khách hàng.

4.2. Vbee cam kết về bản quyền và quyền thương mại hóa (i) các giọng nói tiếng Việt và giọng nói tiếng nước ngoài mà Vbee cung cấp; và (ii) các Giọng cộng đồng mà khách hàng đã phát hành trên Thư viện Giọng cộng đồng của Vbee. Vbee cấp phép có giới hạn cho khách hàng (không độc quyền, không thể chuyển nhượng, không thể cấp phép lại và có thể thu hồi) để khách hàng sử dụng Dịch vụ bằng các giọng nói trên Thư viện giọng nói của Vbee. Mọi hành vi sử dụng vượt quá phạm vi cấp phép này đều bị cấm, ngoại trừ có thỏa thuận riêng bằng văn bản giữa Vbee và khách hàng. Theo đó, khách hàng không được quyền sở hữu các giọng nói trên Thư viện giọng nói của Vbee (trừ các Giọng nói nhân bản do khách hàng tạo ra), mà chỉ được cấp phép sử dụng, không được chuyển giao bản quyền. Vbee khẳng định và cam kết rằng Dữ liệu đầu ra mà khách hàng tạo ra trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee bằng các giọng nói trên Thư viện giọng nói không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền tác giả liên quan đến giọng nói của bất cứ bên thứ ba nào khác. Vbee không cam kết về quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền tác giả liên quan đến Dữ liệu đầu vào của khách hàng và các giọng nói không nằm trên Thư viện giọng nói của Vbee. Trong trường hợp có bất cứ khiếu kiện, khiếu nại nào liên quan đến các giọng nói trên Thư viện giọng nói của Vbee, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vbee để được giải đáp và hỗ trợ.

4.3. Mọi hành vi sao chép, trích dẫn, sửa đổi, phân phối, xuất bản, lưu thông hoặc tái sử dụng trực tiếp hoặc gián tiếp những nội dung trên các website/ứng dụng của Vbee vì mục đích thương mại hoặc bất kỳ mục đích nào khác dưới bất kỳ hình thức nào mà không được sự chấp thuận trước bằng văn bản của Vbee; hoặc mọi hành động trực tiếp hoặc gián tiếp xâm phạm hoặc gây tổn hại đến công nghệ phát triển và nhãn hiệu Vbee AI và Vbee AIVoice được coi là xâm phạm quyền sở hữu hợp pháp của Vbee. Vbee có quyền yêu cầu khách hàng chấm dứt việc sử dụng dịch vụ tại website https://vbee.ai/, https://vbee.vn/ và ứng dụng Vbee AIVoice, chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước pháp luật và phải bồi thường các tổn thất, thiệt hại gây ra cho Vbee (nếu có) nếu có bất cứ hành động nào vi phạm quy định này.

ĐIỀU 5. CHÍNH SÁCH BỒI HOÀN

Sau khi khách hàng đã đọc, đồng ý với Điều khoản sử dụng dịch vụ Vbee AIVoice, xác nhận mua gói Dịch vụ và hoàn tất thủ tục thanh toán trên website https://vbee.vn/ hoặc ứng dụng Vbee AIVoice, Vbee không có trách nhiệm bồi hoàn giá trị gói Dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán, ngoại trừ các trường hợp quy định tại Chính sách thanh toán của Công ty Vbee. Trong trường hợp có lỗi phát sinh liên quan đến Dịch vụ mà Vbee cung cấp, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vbee để được giải đáp và hỗ trợ.

ĐIỀU 6. THAY ĐỔI ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

6.1. Điều khoản sử dụng dịch vụ này sẽ được cập nhật thường xuyên trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee. Vbee có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ điều khoản nào vào bất kỳ thời điểm nào vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước cho khách hàng, miễn là việc thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc loại bỏ đó không vi phạm các quy định của pháp luật hiện hành.

6.2. Các thay đổi, cập nhật hoặc bổ sung Điều khoản sử dụng dịch vụ sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải lên Hệ thống Dịch vụ của Vbee. Nếu khách hàng tiếp tục truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ trên Hệ thống Dịch vụ sau khi các thay đổi, cập nhật hoặc bổ sung được đăng tải chính thức, khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với các thay đổi, cập nhật hoặc bổ sung đó.

ĐIỀU 7. CAM KẾT CHUNG

7.1. Tất cả các điều khoản sử dụng dịch vụ tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa Công ty Vbee và Quý khách hàng, là một phần không tách rời của các Hợp đồng, văn bản đã ký kết và/hoặc xác nhận giữa Quý khách hàng với Công ty Vbee (nếu có), và có giá trị pháp lý tương đương với Hợp đồng dịch vụ giao kết giữa các bên. Khách hàng thừa nhận rằng việc khách hàng xác nhận đồng ý với Điều khoản sử dụng Dịch vụ của Vbee bằng bất cứ hình thức nào trên Hệ thống Dịch vụ (bao gồm nhưng không giới hạn: bấm chọn vào ô xác nhận đồng ý, bấm vào nút xác nhận đồng ý, hoặc tiếp tục sử dụng Dịch vụ khi đã có thông báo từ Vbee) sẽ thay thế và có giá trị pháp lý tương đương với chữ ký của khách hàng trên Hợp đồng dịch vụ giao kết giữa các bên.

7.2. Điều khoản sử dụng dịch vụ này và mọi hoạt động phát sinh từ Hệ thống Dịch vụ của Vbee sẽ được phân tích, đánh giá và điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Các nội dung không được đề cập tại Điều khoản sử dụng dịch vụ này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật.

7.3. Trong trường hợp có các vi phạm liên quan đến Điều khoản sử dụng dịch vụ, Công ty Vbee có quyền tìm mọi biện pháp khắc phục và sử dụng các hành động cần thiết theo quy định của pháp luật để ngăn chặn các vi phạm và thiệt hại phát sinh từ việc không tuân thủ Điều khoản sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng.

7.4. Trường hợp phát sinh tranh chấp (nếu có), các bên ưu tiên giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng. Trong trường hợp thương lượng không thể đạt được kết quả thì sẽ đưa ra giải quyết theo trình tự thủ tục tố tụng tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hà Nội. Phán quyết của Tòa án sẽ là quyết định cuối cùng và có giá trị ràng buộc đối với các bên.

7.5. Trong trường hợp một điều khoản sử dụng bị vô hiệu theo quyết định của Tòa án có thẩm quyền sẽ không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của các điều khoản còn lại.

7.6. Công ty Vbee luôn hoan nghênh những ý kiến góp ý của Quý khách hàng về nội dung website/ứng dụng. Nếu có một phần nào đó của website/ứng dụng này mà Quý khách hàng cho rằng đã có dấu hiệu vi phạm bản quyền tác giả và quyền sở hữu trí tuệ của bên thứ ba, vui lòng gửi thông tin phản ánh đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vbee.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ

VÀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ DỮ LIỆU VBEE

Last updated