Chính sách thanh toán

Bằng việc thanh toán Gói Dịch Vụ Vbee AIVoice trả trước (sau đây gọi tắt là “Gói Dịch Vụ”) trên website https://studio.vbee.vn/ của Công ty Vbee, Khách hàng xác nhận đã chấp nhận và đồng ý với các điều khoản, điều kiện của Chính sách Thanh toán được quy định dưới đây. Nếu Khách hàng không đồng ý với các điều khoản, điều kiện của Chính sách này, vui lòng không thực hiện thanh toán giá trị Gói Dịch Vụ.

Đối với Khách hàng sử dụng Dịch Vụ Vbee AIVoice trả sau, các điều khoản, điều kiện và chính sách thanh toán sẽ được quy định cụ thể trong Hợp đồng dịch vụ ký kết giữa Khách hàng và Công ty Vbee.

Điều 1. Gói dịch vụ

Khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các Gói Dịch Vụ mà Công ty Vbee cung cấp tại địa chỉ sau: https://vbee.vn/pricing.

Công ty Vbee có quyền thay đổi Bảng giá Dịch Vụ và áp dụng các chương trình giảm giá, khuyến mại, voucher (bao gồm cả chính sách ưu đãi dành riêng cho Gói Dịch Vụ tự động gia hạn) theo từng thời điểm. Trong trường hợp này, Công ty Vbee sẽ thông báo trên website https://studio.vbee.vn/ cho Khách hàng trước thời điểm áp dụng chính thức.

Việc thay đổi Bảng giá Dịch Vụ sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải lên website https://studio.vbee.vn/ của Công ty Vbee. Nếu Khách hàng tiếp tục sử dụng Gói Dịch Vụ sau khi Bảng giá thay đổi được đăng tải chính thức, Khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với Bảng giá thay đổi đó.

Điều 2. Phương thức thanh toán:

Khách hàng thanh toán ngay tại thời điểm đăng ký Gói Dịch Vụ theo một trong các phương thức thanh toán sau:

  • Thanh toán qua Chuyển khoản ngân hàng;

  • Thanh toán qua Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ;

  • Thanh toán qua Cổng thanh toán VnPay;

  • Thanh toán qua Ví điện tử Momo;

  • Thanh toán qua Ví điện tử ZaloPay;

  • Thanh toán qua Ví điện tử ShopeePay;

  • Thanh toán qua PayPal;

  • Thanh toán qua 2Checkout;

  • Thanh toán qua ứng dụng điện thoại của Google Play;

  • Thanh toán qua ứng dụng điện thoại của Apple Store.

Khách hàng thực hiện thanh toán theo hướng dẫn tại địa chỉ: https://help.vbee.vn/huong-dan-su-dung/thanh-toan

Điều 3. Chính sách thanh toán khi sử dụng dịch vụ gia hạn tự động:

3.1. Định Nghĩa

Tự động gia hạn được quy định trong Chính sách này là tự động gia hạn Gói Dịch Vụ khi hết thời hạn sử dụng của gói, thông qua việc tự động trừ phí trên thẻ ngân hàng/ tài khoản của Khách hàng liên kết với các đơn vị trung gian thanh toán: cổng thanh toán, ví điện tử… (Sau đây gọi tắt là “ĐVTGTT”).

3.2. Mục đích

Cung cấp một phương thức thanh toán tiện lợi và liên tục cho Khách hàng, đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn khi hết thời hạn sử dụng và không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của Khách hàng.

3.3. Phạm vi và đối tượng áp dụng

  • Chỉ áp dụng với các Gói Dịch Vụ Vbee AIVoice Chữ Thành Lời theo tháng.

  • Chỉ áp dụng cho Khách hàng đăng ký tài khoản dịch vụ qua email.

  • Chỉ áp dụng cho Khách hàng có thẻ/ tài khoản thanh toán liên kết với các ĐVTGTT.

3.4. Thời gian áp dụng

Từ ngày 16/08/2024 và có thể được cập nhật tùy từng thời điểm.

3.5. Phương thức thanh toán áp dụng

  • Thanh toán qua Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ;

  • Thanh toán qua Ví điện tử Momo (sắp ra mắt);

  • Thanh toán qua Ví điện tử Zalopay (sắp ra mắt);

  • Thanh toán qua Paypal (sắp ra mắt);

  • Thanh toán qua 2Checkout (sắp ra mắt);

  • Thanh toán qua ứng dụng điện thoại của Google Play (*);

  • Thanh toán qua ứng dụng điện thoại của Apple Store (*);

Lưu ý: (*) Khách hàng sử dụng dịch vụ tự động gia hạn thông qua Google Play hoặc Apple Store cần tuân thủ chính sách riêng của Google Play và Apple Store. Các quy định trong Chính sách này không được áp dụng đối với 02 phương thức thanh toán nêu trên.

3.6. Hướng dẫn đăng ký dịch vụ tự động gia hạn

  • Bước 1: Tại mục Mua gói cước trên website https://studio.vbee.vn/, chọn Gói Dịch Vụ Vbee AIVoice Chữ Thành Lời theo tháng.

  • Bước 2: Bật tính năng tự động gia hạn khi thanh toán Gói Dịch Vụ.

  • Bước 3: Xác nhận đồng ý với Chính sách thanh toán của Công ty Vbee và thực hiện thanh toán.

  • Bước 4: Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo qua email cho Khách hàng.

3.7. Thời gian tự động gia hạn

3.7.1. Thời gian tự động gia hạn thanh toán: 00h:00ph của ngày cuối cùng còn thời hạn sử dụng gói dịch vụ.

3.7.2. Trường hợp đến thời gian tự động gia hạn thanh toán theo quy định, thẻ ngân hàng/ tài khoản của Khách hàng liên kết với các ĐVTGTT không đủ số dư, hệ thống sẽ gửi thông báo cho Khách hàng về việc gia hạn không thành công qua email.

3.7.3. Trong vòng 06 ngày kể từ lần thông báo đầu tiên, nếu Khách hàng vẫn không đảm bảo điều kiện về số dư thẻ ngân hàng/ tài khoản, hệ thống sẽ gửi thông báo 02 lần cho Khách hàng. Sau 02 lần thông báo, nếu thẻ ngân hàng/ tài khoản của Khách hàng vẫn không đủ số dư để thanh toán thì hệ thống tự động hủy Gói Dịch Vụ của Khách hàng.

3.7.4. Trong thời gian hiệu lực của Gói Dịch Vụ, Khách hàng có quyền thay đổi sang Gói Dịch Vụ khác, hệ thống sẽ bảo lưu ký tự của Gói Dịch Vụ cũ cho Khách hàng nhưng không bảo lưu thời hạn sử dụng. Thời hạn sử dụng của Gói Dịch Vụ mới sẽ bắt đầu tính từ thời điểm mua gói. Lưu ý, tại mỗi thời điểm chỉ có 01 Gói Dịch Vụ được gia hạn.

3.8. Chính sách hủy gia hạn tự động

3.8.1. Thời gian hủy tự động gia hạn: trước 00h:00ph của ngày hết hạn Gói Dịch Vụ. Trong trường hợp Khách hàng hủy gia hạn sau thời điểm trên, hệ thống vẫn trừ phí tự động và Gói Dịch Vụ tiếp tục được gia hạn. Khi huỷ gia hạn, Khách hàng vẫn được sử dụng đến hết thời hạn của Gói Dịch Vụ đã mua.

3.8.2. Để yêu cầu hủy gia hạn tự động Gói Dịch Vụ đã mua, Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Tại mục Mua gói cước, chọn Gói cước của tôi, sau đó chọn Gói Dịch Vụ đã đăng ký tự động gia hạn.

  • Bước 2: Chọn nút “Hủy tự động gia hạn” và xác nhận để tiến hành hủy tự động gia hạn.

  • Bước 3: Sau khi hủy tự động gia hạn thành công, hệ thống sẽ gửi thông báo cho Khách hàng qua email.

3.8.3. Khi Khách hàng hủy tự động gia hạn và muốn gia hạn lại:

  • Trường hợp Gói Dịch Vụ cũ vẫn còn thời hạn sử dụng: Khách hàng chọn nút “Đăng ký gia hạn lại” tại Gói Dịch Vụ cần gia hạn lại và thực hiện liên kết lại thẻ ngân hàng/ tài khoản với các ĐVTGTT. Hệ thống sẽ tiến hành tự động gia hạn khi hết thời hạn của Gói Dịch Vụ cũ.

  • Trường hợp Gói Dịch Vụ cũ đã hết thời hạn sử dụng: Khách hàng thực hiện mua Gói Dịch Vụ mới và đăng ký tính năng tự động gia hạn.

  • Trường hợp Khách hàng không hủy gia hạn và Gói Dịch Vụ đã được tự động gia hạn thành công: Khách hàng đồng ý cho ĐVTGTT thu một khoản tiền bằng với phí của Gói Dịch Vụ được gia hạn theo hình thức thanh toán trước đó.

  • Đối với Khách hàng sử dụng dịch vụ tự động gia hạn thông qua Google Play hoặc Apple Store: Khách hàng thực hiện hủy tự động gia hạn theo hướng dẫn trên hai ứng dụng này. Trong trường hợp này, Công ty Vbee không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại nếu Khách hàng bị trừ tiền do không hủy tự động gia hạn.

Điều 4. Hoàn tiền

4.1. Điều kiện tiếp nhận yêu cầu Hoàn tiền

  • Gói Dịch Vụ thường: trong vòng tối đa 24 giờ kể từ thời điểm thanh toán thành công.

  • Gói Dịch Vụ tự động gia hạn: trong vòng tối đa 24 giờ kể từ thời điểm gia hạn thành công.

  • Chưa phát sinh sử dụng dịch vụ.

Sau thời gian trên, Công ty Vbee không hỗ trợ tra soát và hoàn tiền (nếu có).

4.2. Điều kiện để được Hoàn tiền

4.2.1. Công ty Vbee thực hiện hoàn tiền cho Khách hàng trong các trường hợp sau

  • Khách hàng thanh toán nhiều lần nhưng chỉ kích hoạt 01 Gói: giữ Gói Dịch Vụ đầu tiên và hoàn tiền các Gói Dịch Vụ còn lại.

  • Khách hàng tạm ứng: Khách hàng là cá nhân tạm ứng để kích hoạt dịch vụ trước. Sau khi nhận được thanh toán từ Công ty của Khách hàng, Công ty Vbee thực hiện hoàn tiền cho Khách hàng.

  • Khách hàng không có nhu cầu: Chỉ áp dụng với Dịch vụ Tự động gia hạn từ lần thứ hai trở đi.

  • Khách hàng mua nhầm Gói Dịch Vụ:

    • Đối với Khách hàng cá nhân: Sau khi khách hàng thanh toán Gói Dịch Vụ mới thành công, Công ty Vbee thực hiện hoàn tiền Gói Dịch Vụ mua nhầm cho Khách hàng.

    • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Công ty Vbee không hỗ trợ hoàn tiền, chỉ hỗ trợ đổi Gói Dịch Vụ. Trong trường hợp giá trị Gói Dịch Vụ đổi lớn hơn giá trị Gói Dịch Vụ đã mua, Khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch, sau khi nhận được khoản thanh toán, Bộ phận CSKH sẽ kích hoạt Gói Dịch Vụ mới cho Khách hàng. Trong trường hợp giá trị Gói Dịch Vụ đổi thấp hơn Gói Dịch Vụ đã mua, Vbee không hỗ trợ hoàn lại khoản chênh lệch cho Khách hàng.

4.2.2. Công ty Vbee không hỗ trợ hoàn tiền cho Khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Ngoài các điều kiện quy định tại Mục 4.1 và Mục 4.2.1.

  • Khách hàng thanh toán qua các phương thức Apple Store, Google Play, 2Checkout, Paypal cần thực hiện theo quy định hoàn tiền riêng của từng Đối tác. Quy định hoàn tiền của Công ty Vbee không áp dụng với các phương thức thanh toán này.

  • Trường hợp có lỗi phát sinh liên quan đến Dịch Vụ mà Công ty Vbee cung cấp trong quá trình sử dụng Dịch Vụ, Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Công ty Vbee để được giải đáp và hỗ trợ.

4.3. Các bước xử lý yêu cầu Hoàn tiền

Bước 01: Gửi yêu cầu

Khách hàng gửi đề nghị hoàn tiền qua email contact@vbee.ai và ketoan@vbee.ai.

Cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo mẫu email dưới đây:

Vbee AIVoice - [Tài khoản dịch vụ] (*) yêu cầu hoàn tiền

Kính gửi: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý Dữ liệu Vbee

Tôi gửi Công văn yêu cầu hoàn tiền đính kèm các hình ảnh minh chứng, bao gồm:

1. Công văn yêu cầu hoàn tiền [Đính kèm file].

2. Hình ảnh giao dịch thành công của Gói Dịch Vụ yêu cầu hoàn tiền [Đính kèm hình ảnh].

3. Hình ảnh giao dịch thành công Gói Dịch Vụ mới/ Phần giá trị chênh lệch khí đổi Gói [Đính kèm hình ảnh].

4. Hình ảnh CCCD 2 mặt mới nhất [Đính kèm hình ảnh].

5. Biên bản hủy/ thay thế/ thu hồi hóa đơn [Đính kèm file].

Tôi cam đoan các thông tin cung cấp là chính xác và chịu hoàn toàn trách nhiệm về yêu cầu hoàn tiền của mình.

Kính mong Quý Công ty hỗ trợ và phản hồi sớm.

Trân trọng cảm ơn!

Lưu ý:

(*) Khách hàng nhập tên tài khoản Dịch Vụ Vbee AIVoice của mình.

(1) Công văn yêu cầu hoàn tiền:

  • Mẫu Công văn: Khách hàng tải file mẫu Công văn, điền đầy đủ thông tin theo quy định và đính kèm file Công văn trong email.

    • Áp dụng đối với Khách hàng cá nhân: tại đây.

    • Áp dụng đối với Khách hàng doanh nghiệp: tại đây.

  • Với Khách hàng cá nhân yêu cầu số tiền hoàn lớn hơn 2.000.000 đồng: File Công văn đính kèm email là bản chụp có chữ ký của Khách hàng.

  • Với Khách hàng cá nhân yêu cầu số tiền hoàn nhỏ hơn hoặc bằng 2.000.000 đồng: Khách hàng chỉ cần đính kèm file Công văn bản mềm.

  • Với Khách hàng doanh nghiệp: File Công văn đính kèm email là bản scan có chữ ký của người đại diện hợp pháp và đóng dấu Công ty Khách hàng, đồng thời Khách hàng gửi bổ sung bản cứng cho Công ty Vbee.

  • Thông tin nhận bản cứng Công văn:

Địa chỉ: Công ty Vbee - Tầng 15, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 1 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, TP.Hà Nội.

Người nhận: Bộ phận CSKH - 0901 533 799

(2) Hình ảnh giao dịch thành công của Gói Dịch Vụ yêu cầu hoàn tiền:

  • Với Khách hàng thanh toán qua tài khoản ngân hàng của Công ty Vbee: Khách hàng cung cấp hình ảnh giao dịch thành công được chụp rõ nét và có đầy đủ các thông tin sau: Tên chủ tài khoản, số tài khoản, thời gian giao dịch, số tiền giao dịch, nội dung giao dịch. Trong đó, (i) số tài khoản của Khách hàng trong giao dịch thanh toán thành công phải trùng khớp với số tài khoản yêu cầu nhận tiền hoàn, và (ii) tên chủ tài khoản trong giao dịch thanh toán thành công phải trùng khớp với tên chủ tài khoản yêu cầu nhận tiền hoàn và tên Khách hàng trong CCCD.

  • Với Khách hàng thanh toán qua các ĐVTGTT: Khách hàng cung cấp hình ảnh giao dịch thành công có đầy đủ mã giao dịch. Trong đó, (i) mã giao dịch phải trùng khớp với mã giao dịch mà Vbee ghi nhận trên hệ thống, và (ii) tên chủ tài khoản yêu cầu nhận tiền hoàn phải trùng khớp với tên Khách hàng trong CCCD.

(3) Hình ảnh giao dịch thành công của Gói Dịch Vụ mới/ Phần giá trị chênh lệch khi đổi Gói.

  • Với Khách hàng cá nhân mua nhầm Gói Dịch Vụ: Khách hàng cần cung cấp thêm hình ảnh giao dịch thành công của Gói Dich Vụ mới.

  • Với Khách hàng doanh nghiệp mua nhầm Gói Dịch Vụ: Khách hàng cần cung cấp thêm hình ảnh giao dịch thành công của phần giá trị chênh lệch khi đổi Gói Dịch Vụ.

(4) Hình ảnh CCCD 2 mặt mới nhất của Khách hàng (áp dụng đối với Khách hàng cá nhân).

(5) Biên bản hủy/ thay thế/ thu hồi hóa đơn:

  • Áp dụng với Khách hàng doanh nghiệp mua nhầm Gói Dịch Vụ và Công ty Vbee đã xuất hóa đơn.

  • File Biên bản đính kèm email là bản scan có chữ ký của người đại diện hợp pháp và đóng dấu Công ty Khách hàng.

  • Công ty Vbee thực hiện (i) hủy hóa đơn đã phát hành cho Gói Dịch Vụ mua nhầm và (ii) kích hoạt Gói Dịch Vụ mới, sau khi nhận đủ (i) bản cứng Biên bản hủy/ thay thế/ thu hồi hóa đơn và (ii) khoản thanh toán phần giá trị chênh lệch khi đối Gói Dịch Vụ (nếu giá trị Gói Dịch Vụ đổi lớn hơn giá trị Gói Dịch Vụ đã mua).

Bước 02: Tiếp nhận yêu cầu

Sau khi tiếp nhận đề nghị hoàn tiền từ Khách hàng, Bộ phận CSKH sẽ gửi email thông báo cho Khách hàng trong luồng mail mà Khách hàng gửi yêu cầu trước đó.

Lưu ý: Với Khách hàng doanh nghiệp, sau khi Bộ phận CSKH nhận được bản cứng Công văn yêu cầu hoàn tiền và Biên bản hủy/ thay thế/ thu hồi hóa đơn (trong trường hợp Vbee đã xuất hóa đơn) có đầy đủ chữ ký của người đại diện hợp pháp và dấu của Công ty Khách hàng, Bộ phận CSKH sẽ phản hồi email của Khách hàng.

Bước 03: Tra soát

Trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng, Bộ phận CSKH sẽ kiểm tra điều kiện tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền và điều kiện để được hoàn tiền theo Mục 4.1 và 4.2.

  • Trường hợp không đủ điều kiện hoàn tiền: Bộ phận CSKH gửi email thông báo tới Khách hàng về lý do không đủ điều kiện hoàn tiền.

  • Trường hợp đủ điều kiện hoàn tiền:

    • Nếu Vbee đã nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của Vbee (thanh toán qua Tài khoản ngân hàng hoặc qua các ĐVTGTT): Bộ phận CSKH gửi email thông báo cho Khách hàng về thời gian dự kiến hoàn tiền hoặc về yêu cầu điều chỉnh/ bổ sung hồ sơ (nếu cần) trong luồng mail đề nghị hoàn tiền.

    • Nếu Vbee chưa nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của Vbee (thanh toán qua Tài khoản ngân hàng): Bộ phận CSKH gửi email thông báo cho Khách hàng để Khách hàng thực hiện tra soát với Ngân hàng của Khách hàng và cung cấp bổ sung các chứng từ xác nhận của Ngân hàng.

    • Nếu Vbee chưa nhận được tiền về tài khoản ngân hàng của Vbee (thanh toán qua các ĐVTGTT): Bộ phận CSKH gửi yêu cầu hoàn tiền tới ĐVTGTT. Sau khi ĐVTGTT xác nhận hoàn tiền, Bộ phận CSKH sẽ gửi email thông báo cho Khách hàng về thời gian dự kiến hoàn tiền theo quy định từng ĐVTGTT. Trong trường hợp này, ĐVTGTT sẽ là đơn vị thực hiện hoàn tiền cho Khách hàng.

Bước 04: Hoàn tiền

  • Trường hợp Vbee hoàn tiền cho Khách hàng: Thời gian hoàn tiền trong vòng tối đa 20 ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty Vbee hoàn tất quá trình tra soát. Sau khi hoàn tiền thành công, Bộ phận CSKH gửi email thông báo cho Khách hàng.

  • Trường hợp ĐVTGTT hoàn tiền cho Khách hàng: Thời gian hoàn tiền được thực hiện theo quy định của từng ĐVTGTT mà Khách hàng đã liên kết. Trường hợp ĐVTGTT cần nhiều thời gian hơn để xác thực giao dịch, Bộ phận CSKH sẽ phối hợp với ĐVTGTT thông báo để Khách hàng nắm thông tin và nỗ lực giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Điều 5. Trách nhiệm của Công ty Vbee và Khách hàng

5.1. Trách nhiệm của Công ty Vbee

5.1.1. Công ty Vbee cam kết không lưu trữ, thu thập bất kỳ thông tin thẻ ngân hàng/ tài khoản của Khách hàng trên hệ thống website https://studio.vbee.vn/. Mọi thông tin thẻ ngân hàng/ tài khoản của Khách hàng được cung cấp và lưu trữ hoàn toàn trên hệ thống của các ĐVTGTT mà Khách hàng lựa chọn để thanh toán Gói Dịch Vụ của Công ty Vbee.

5.1.2. Công ty Vbee khẳng định rằng tính năng tự động gia hạn thanh toán là tính năng của các ĐVTGTT, Công ty Vbee không tham gia trực tiếp vào quá trình kiểm soát thanh toán và không tự động trừ tiền khi không có xác nhận đăng ký gia hạn tự động từ Khách hàng. Do đó, Vbee được miễn trừ trách nhiệm liên quan tới các giao dịch không được ủy quyền từ Khách hàng, giao dịch trái phép, giao dịch không hợp lệ và giao dịch bị chiếm quyền tài khoản.

5.2. Trách nhiệm của Khách hàng

5.2.1. Khách hàng cam kết đọc kỹ và xác nhận đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Chính sách thanh toán trước khi thực hiện thanh toán. Công ty Vbee không chịu trách nhiệm về việc trừ phí sau khi Khách hàng đăng ký mua gói hoặc gia hạn thanh toán thành công nếu việc trừ phí tuân thủ theo đúng quy định của Chính sách này.

5.2.2. Khách hàng cần theo dõi số dư tài khoản thanh toán thường xuyên để đảm bảo có đủ số dư cần thiết cho việc thực hiện thanh toán tự động.

5.2.3. Khách hàng cam kết, chịu trách nhiệm và xác nhận tất cả các thông tin cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn: thông tin cá nhân (email, số điện thoại,...) và thông tin thẻ/ tài khoản thanh toán liên kết trên hệ thống của các ĐVTGTT là thông tin chính chủ. Trường hợp các thông tin Khách hàng cung cấp không phải chính chủ thì phải được sự xác nhận và đồng ý của chủ sở hữu cho phép Khách hàng sử dụng các thông tin này. Công ty Vbee được miễn trừ mọi trách nhiệm có liên quan đến việc tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại với các bên thứ ba về các thông tin trên (nếu có). Trường hợp Khách hàng thay đổi thông tin email nhận thông báo, vui lòng cập nhật thông tin mới nhất cho Công ty Vbee. Công ty Vbee sẽ không chịu trách nhiệm về việc Khách hàng không nhận được thông báo nếu Khách hàng không cập nhật email nhận thông báo.

Điều 6. Điều khoản chung

6.1. Tất cả các chính sách thanh toán tạo thành thỏa thuận giữa Công ty Vbee và Khách hàng, là một phần không tách rời của các Hợp đồng, văn bản đã ký kết và/ hoặc xác nhận giữa Quý khách hàng với Công ty Vbee (nếu có), và có giá trị pháp lý tương đương với Hợp đồng giao kết giữa các bên.

6.2. Chính sách thanh toán này sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Công ty Vbee. Công ty Vbee có quyền thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ điều khoản nào vào bất kỳ thời điểm nào vì bất kỳ lý do gì mà không cần thông báo trước cho Khách hàng, miễn là việc thay đổi, chỉnh sửa, bổ sung hoặc loại bỏ đó không vi phạm các quy định của pháp luật hiện hành.

6.3. Chính sách thanh toán này và mọi hoạt động phát sinh từ website của Công ty Vbee sẽ được phân tích, đánh giá và điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Các nội dung không được đề cập tại Chính sách này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật.

6.4. Trường hợp phát sinh tranh chấp (nếu có), các bên ưu tiên giải quyết tranh chấp thông qua thương lượng. Trong trường hợp thương lượng không thể đạt được kết quả thì sẽ đưa ra giải quyết theo trình tự thủ tục tố tụng tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Hà Nội. Phán quyết của Tòa án sẽ là quyết định cuối cùng và có giá trị ràng buộc đối với các bên.

6.5. Trong trường hợp một chính sách sử dụng bị vô hiệu theo quyết định của Tòa án có thẩm quyền sẽ không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của các điều khoản còn lại.

Last updated