Điều 3. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng

3.1. Có mọi quyền hợp pháp và sự đồng ý cần thiết để sử dụng dữ liệu Giọng nói gốc cho việc nhân bản giọng nói. Giọng nói gốc phải là giọng nói của khách hàng hoặc đã được sự đồng ý và ủy quyền từ chủ sở hữu giọng nói để thực hiện nhân bản giọng nói. Không thực hiện sao chép giọng nói của bất kỳ bên thứ ba nào khác mà không có sự đồng ý rõ ràng bằng văn bản của bên thứ ba đó.

3.2. Thực hiện thu âm Giọng nói gốc theo đúng nội dung mà Vbee cung cấp trên Hệ thống Dịch vụ hoặc tải lên tệp thu âm có sẵn. Chịu trách nhiệm về việc bảo mật và lưu trữ tệp thu âm (nếu có) để tránh bị sao chép hoặc nhân bản giọng nói trái phép ngoài Hệ thống Dịch vụ của Vbee.

3.3. Dữ liệu Giọng nói gốc, Giọng nói nhân bản và nội dung được tạo ra từ Giọng nói nhân bản thuộc quyền sở hữu của khách hàng cung cấp dữ liệu. Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm về mục đích sử dụng Giọng nói nhân bản và nội dung được tạo ra từ Giọng nói nhân bản. Khách hàng cam kết không sử dụng Giọng nói nhân bản cho các mục đích bất hợp pháp, vi phạm pháp luật, đạo đức, văn hóa, thuần phong mỹ tục theo các nội dung và hành vị bị cấm quy định tại Phụ lục 02 kèm theo Điều khoản sử dụng dịch vụ này.

3.4. Khách hàng có quyền yêu cầu Vbee xóa Giọng nói nhân bản và/hoặc dữ liệu liên quan đến việc nhân bản giọng nói trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee. Sau khi xóa dữ liệu, Giọng nói nhân bản chỉ có thể được khôi phục trong vòng tối đa 30 ngày kể từ ngày xóa. Trường hợp khách hàng muốn sử dụng lại giọng nói nhân bản sau 30 ngày, khách hàng cần thực hiện thu âm lại hoặc cung cấp lại dữ liệu Giọng nói gốc theo đúng hướng dẫn và quy trình của Vbee. Khách hàng cũng có thể yêu cầu từ chối sử dụng dữ liệu Giọng nói gốc của khách hàng để huấn luyện Giọng nói nhân bản và cải thiện chất lượng Dịch vụ. Việc từ chối này không ảnh hưởng đến các dữ liệu đã được sử dụng và kết quả của việc sử dụng dữ liệu trước thời điểm yêu cầu.

3.5. Nếu khách hàng bị khiếu kiện, khiếu nại và/hoặc bị yêu cầu bồi thường thiệt hại liên quan đến Giọng nói nhân bản bởi bên thứ ba bất kỳ về:

(i) Dữ liệu Giọng nói gốc mà khách hàng cung cấp/thực hiện trên Hệ thống Dịch vụ của Vbee;

(ii) Dữ liệu đầu ra/mục đích sử dụng Dữ liệu đầu ra được tạo ra từ Giọng nói nhân bản;

(iii) Dữ liệu Giọng nói gốc hoặc Giọng nói nhân bản của khách hàng bị sao chép ngoài Hệ thống Dịch vụ của Vbee và không phải do lỗi từ Vbee (Khách hàng không có căn cứ chứng minh do lỗi từ Vbee);

(iv) Dữ liệu Giọng nói gốc và/hoặc Giọng nói nhân bản của khách hàng sau khi khách hàng đã yêu cầu và Vbee đã thực hiện xóa dữ liệu trên Hệ thống Dịch vụ,

thì Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh bằng chi phí của mình và miễn trừ mọi trách nhiệm có liên quan cho Vbee.

Last updated